Đêm Chủ Nhật, 16/10/2011, Hội Anh Em Toán Tin, Trung ương Chém gió Toán Tin đã họp khẩn cấp về tình hình của nạn cô dâu đang nở rộ, tiềm tàng mối nguy hại tới toàn thể anh em trong khoa. Theo Đội Sinh viên Tình nguyện Toán Tin là vào buổi trưa cùng ngày, một sinh viên tình nguyện Toán Tin trong lúc đi khảo sát địa hình khu vực Nhật Tân để kiếm thịt chó cho anh chị em liên hoan đã suýt ngã xuống sông vì mải nhìn các cô dâu đang chụp ảnh cưới. Anh cho biết

Tại nhiều cô dâu xinh quá nên em không chú ý

Tuy không bị ngã xuống sông, nhưng chân anh đã bị chấn thương. Anh đã xuất hiện ở Viện Mắt chiều hôm nay theo chỉ định của bác sĩ. Khi được hỏi về việc này, anh cho rằng mình vẫn may mắn là không bị chuẩn đoán là Viêm gan B.

Đánh giá về hiện trạng chụp ảnh cưới hiện nay, các nhà Chém gió học cho biết: Số cô dâu ngày càng tăng, lại thường tập trung chụp ảnh tại cùng một số ít các địa điểm chưa bị ô nhiễm, một năm có 365 ngày nhưng họ thường chọn cùng một số ít ngày để đi chụp. Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển nên các cô dâu ngày càng xinh dẫn đến anh em ngày càng khó mà không ngoái nhìn. với số lượng hot gơn gia tăng với tốc độ chóng mặt, Hội SVTN Toán Tin vô cùng bức xúc và cho rằng việc này là mối nguy hiểm cho tất cả anh em Toán Tin. Hội trưởng Hội Anh Em Toán Tin kiêm Viện trưởng Viện nghiên cứu Hot gơn Toán Tin, anh Lại Chém Bão, anh em kết nghĩa với anh Lại Chém Gió, cho biết:

Chúng tôi sẽ tiếp tục mở các cuộc họp, các đồ án nghiên cứu hot gơn để tiếp tục tìm giải pháp cho vấn đền này.

Không đợi được kết quả nghiên cứu, Trung úy Lào Văn Trọc đã sẵn sàng điếu cày để giúp chấn chỉnh tình hình bùng phát nạn cô dâu.