Trong không khí se lạnh của tiết trời Hà Nội vào những ngày đầu năm Nhâm Thìn, các thành viên trong BTC thế vận  hội thể thao SAMI Olympic đang gấp rút hoàn thành các công việc còn lại để giải thể thao lần này giành được thành công to lớn.

Phóng viên Famitimes đã có dịp gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp với những người trong BTC giải, được biết lúc 16h30 ngày 3/2/2012, tại trụ sở Liên đoàn thể thao Viện Toán ứng dụng & Tin học đã diễn ra buổi tập huấn cho cán bộ trọng tài, tình nguyện viên làm việc cho giải đấu. Bên cạnh đó những máy móc thiết bị phục vụ cho giải đã và đang được lắp đặt trên sân. BTC cũng đã có danh sách các VĐV đăng ký tranh tài trong giải lần này, trong đó rất nhiều VĐV đã giành những thành tích cao trong thế vận hội năm ngoái.

Và chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, thế vận hội thể thao được nhiều SAMICANS mong đợi sẽ được diễn ra. Mọi thông tin chi tiết về lịch trình, địa điểm sẽ được cập nhật ngay sau bài viết này.

Được biết năm nay giải đã giành được nhiều sự ủng hộ về kinh phí từ các lãnh đạo đứng đầu Viện Toán ứng dụng & Tin học, với hơn 2 triệu đồng. Chính vì thế giải thưởng được nâng lên đến hơn 3 triệu đồng. Chúng ta lại hồ hởi trông đợi một mùa giải mới với tinh thần yêu thể thao, hết mình vì màu cờ sắc áo SAMI.

Lịch trình:

7h00 Có mặt
7h30 Khởi động, đăng ký
7h45 Chạy 100m (nam nữ), nhảy cao (nam nữ)
8h30 Chạy 3 chân
9h30 Break Time
9h45 Chạy tiếp sức, nhảy xa (nam nữ)
10h30 Kéo co
11h15 Trao giải

 

Địa điểm: SVĐ ĐH Bách Khoa Hà Nội

PV chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về giải đấu liên tục, quý độc giả hãy đón chờ nhé!